Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG XE TẢI DONGBEN 2017

CHẤT LƯỢNG XE TẢI DONGBEN NĂM 2017 NHƯ THẾ NÀO ?

Đi cùng với thời gian, được cải tiến nhiều nhiều lần, chất lượng xe tải dongben thực sự rất tốt. So với các dòng xe như suzuki, thaco, … chất lượng xe tải dongben cũng không thua kém là bao. Thực tế chứng mình rằng, đối với các xe tải hạng nhẹ, thì xe tải dongben hiện đang rất hót. Từ ưu điểm, đến nội ngoại thất của xe đều rất đẹp, nhiều khách hàng cảm thấy rất hài lòng.

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ XE TẢI DONGBEN.

Xe tải dongben có 2 dòng là: xe tải dongben 870kg và bán xe tải dongben x30.
Xe tải Dongben 870kg là dòng xe tải chiến lược của nhà máy Dongben tại thị trường Việt Nam. Được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ cao, đồng bộ linh kiện hoàn toàn. Đồng thời Công ty Ô Tô Lâm Việt là đại lý chính thức của Dongben tại Miền Bắc. Vì vậy, chúng tôi cam kết các dòng xe tải Dongben được đưa đến tay khách hàng với chất lượng và hậu mãi sau bán hàng tốt nhất.
xe-dongben1
Xe Dongben X30 là dòng xe bán tải mới nhất của nhà máy Dongben. Thiết kế đột phá với ngoại thất phong cách BMW thể hiện đẳng cấp. Xe dongben X30 5 chỗ được nghiên cứu và cho ra đời nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa đa dạng của khách hàng. Đồng thời phục vụ tốt cho các hộ gia đình trong các chuyến đi dài ngày.

dongben-x30-2-cho-1-1024x680
Công ty chúng tôi có xưởng đóng thùng hiện đại. Đội ngũ đóng thùng tay nghề cao, sử dụng các vật liệu chất lượng.Quý khách khi quyết định mua sẽ được đóng thùng theo yêu cầu, bảo đảm chất lượng cao nhất.
Bán trả góp xe dongben X30,  dongben 870kg trên miền Bắc. Thủ tục đơn giản ( cá nhân chỉ cần CMND + Hộ Khẩu ). Trả trước chỉ 5-10% ( hỗ trợ vay lãi xuất thấp 90 – 95% giá trị xe 0 thời hạn từ 1-5 năm tùy theo lựa chọn của khách hàng ( Chìa Khóa Trao Tay)

VẬY MUA XE TẢI DONGBEN Ở ĐÂU ?

Lâm Việt hiện đang là đại lý phân phối các tính phía bắc. HOTLINE: 0986.113.666 chúng tôi sẽ trả lời và phục vụ quý khách hàng tận tâm nhất.

“MUA XE DONGBEN TRẢ GÓP, CHỈ VỚI 30 TRIỆU NHẬN XE NGAY”

Nếu Qúy khách hàng đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng xe tải nhỏ nào phù hợp hay có ý định mua xe cũ, đã qua sử dụng để kinh doanh thì đừng quyết định vội hãy liên hệ với chúng tôi bởi những ưu điểm và lợi ích từ dòng xe tải Dongben mang lại đảm bảo sẽ làm Qúy khách hài lòng.

ĐẶT HÀNG – TƯ VẤN – NHẬN BÁO GIÁ XE DONGBEN X30, XE TẢI DONGBEN 870KG TỐT NHẤT TẠI Ô TÔ LÂM VIỆT

cong-ty-o-to-lam-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét