Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

MUA XE TẢI DONGBEN CHÍNH HÃNG, BÁN XE DONGBEN TRẢ GÓP

MUA XE TẢI DONGBEN CHÍNH HÃNG – GIÁ NIÊM YẾT TỪ NHÀ MÁY ĐÔNG BẢN

Công ty ô tô Lâm Việt là đơn vị chuyên bán xe tải dongben chính hãng từ nhà máy. Từ đó, giá niêm yết xe tải dongben năm 2017 được quy định cụ thể như sau:
→ Xe tải dongben thùng tôn kín 810kg: 172,000,000
→ Xe tải dongben thùng lửng 810kg: 156,000,000
→ Xe tải dongben thùng khung mui 870kg: 162,500,000
→ Xe bán tải dongben x30 2 chỗ: 252,000,000
→ Xe bán tải dongben x30 5 chỗ: 292,000,000
Hoặc quý khách có thể xem văn bản niêm yết giá xe tải dongben theo đường dẫn tại đây: http://otodongben.net/bang-gia-niem-yet-xe-oto-dongben-nam-2016/

XE TẢI DONGBEN CHÍNH HÃNG PHONG CÁCH MÀ TIỆN DỤNG

Dongben được đánh giá là dòng xe tải chất lượng nhất hiện nay. Với động cơ 4 kì, 4 xi lanh, hệ thống phu xăng điện tử và sử dụng xăng không chì A92. Giúp xe vận hành một cách bền bỉ, mạnh mẽ cũng như tuổi thọ của xe cao. Kiểu dáng mới mẻ với phong cách dòng xe địa hình gai góc cùng với màu sơn nước giúp xe bền màu và tính thẩm mĩ cao.
Nội thất và ngoại thất của xe được thiết kế hiện đại. Chú trọng cao đến tính tiện ích và an toàn cho người lái. Thêm vào đó việc lắp ráp trên dây chuyền châu Âu hiện đại. Vì vậy dòng xe nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ người mua. Chất lượng vượt trội, thiết kế gọn nhỏ chính là điểm thu hút của dòng xe này và đây thực sự là một trong những chiếc xe tải nhẹ đáng mua nhất hiện nay.
Trong dòng xe tải hạng nhẹ, Dongben là hãng xe đứng đầu và có số lượng bán ra lớn nhất trên thị trường. Chất lượng, thiết kế cùng mức giá là những yếu tố làm nên sự hấp dẫn của thương hiệu xe tải này.
Điểm thu hút nữa chính là ở mức giá vô cùng  cạnh tranh trên thị trường. Phù hợp với mức đầu tư vận tải mà các doanh nghiệp Việt đang hướng tới. Chế độ bảo hành bảo dưỡng tốt cũng như là sự sẵn có của phụ tùng thay thế. Đây là một nhân tố tác động vào quyết định mua xe của người tiêu dùng.
lai-xe-tai-dongben

XE BÁN TẢI DONGBEN CHÍNH HÃNG UY LỰC VƯỢT TRỘI

Với động cơ DOHC 16V, càng lái càng thích, kiểu động cơ cam kép, 16 van, 4xy lanh, ứng dụng kĩ thuật khí nạp ưu việt MAS, công nghệ BMW. Chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái tốt nhất sau tay lái cùng với hiệu suất hoạt động vượt trội. Mức tiêu hao nhiên liệu là 5.8L/100Km
uy-luc-xe-ban-tai-dongben
XE-BAN-TAI-5-CHO-DONGBENX30

“MUA XE DONGBEN TRẢ GÓP, CHỈ VỚI 30 TRIỆU NHẬN XE NGAY”

Nếu Qúy khách hàng đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng xe tải nhỏ nào phù hợp hay có ý định mua xe cũ, đã qua sử dụng để kinh doanh thì đừng quyết định vội hãy liên hệ với chúng tôi bởi những ưu điểm và lợi ích từ dòng xe tải Dongben mang lại đảm bảo sẽ làm Qúy khách hài lòng.

MỌI THÔNG CHI TIẾT VỀ MUA XE TẢI DONGBEN CHÍNH HÃNG XIN QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ:

cong-ty-o-to-lam-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét