Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

XẾP HẠNG XE TẢI HẠNG NHẸ TỐT NHẤT HIỆN NAY

TOP 3 XE TẢI HẠNG NHẸ CHẤT LƯỢNG CHO SỰ LỰA CHỌN CỦA BẠN !

Với các  doanh nghiệp hay cá nhân nhỏ lẻ, việc có một chiếc xe tải hạng nhẹ là cần thiết. Nhu cầu hàng hóa ngày càng tăng lên, đi đôi với nhu cầu thực tiễn của xã hội hiện nay. Và xe tải hạng nhẹ là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu thiết yếu đó.

VẬY BẠN CÓ BIẾT 3 XE TẢI HẠNG NHẸ ƯU CHUỘNG NHẤT LÀ GÌ KHÔNG ?

#TOP1: XE TẢI DONGBEN 870KG (DONGBEN PRO)

xe-dongben-thung-ton-kin
Dongben được đánh giá là dòng xe tải chất lượng nhất hiện nay. Với động cơ 4 kì, 4 xi lanh, hệ thống phu xăng điện tử và sử dụng xăng không chì A92. Giúp xe vận hành một cách bền bỉ, mạnh mẽ cũng như tuổi thọ của xe cao. Kiểu dáng mới mẻ với phong cách dòng xe địa hình gai góc cùng với màu sơn nước giúp xe bền màu và tính thẩm mĩ cao.
Nội thất và ngoại thất của xe được thiết kế hiện đại. Chú trọng cao đến tính tiện ích và an toàn cho người lái. Thêm vào đó việc lắp ráp trên dây chuyền châu Âu hiện đại. Vì vậy dòng xe nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ người mua. Chất lượng vượt trội, thiết kế gọn nhỏ chính là điểm thu hút của dòng xe này và đây thực sự là một trong những chiếc xe tải nhẹ đáng mua nhất hiện nay.
Trong dòng xe tải hạng nhẹ, Dongben là hãng xe đứng đầu và có số lượng bán ra lớn nhất trên thị trường. Chất lượng, thiết kế cùng mức giá là những yếu tố làm nên sự hấp dẫn của thương hiệu xe tải này.
Điểm thu hút nữa chính là ở mức giá vô cùng  cạnh tranh trên thị trường. Phù hợp với mức đầu tư vận tải mà các doanh nghiệp Việt đang hướng tới. Chế độ bảo hành bảo dưỡng tốt cũng như là sự sẵn có của phụ tùng thay thế. Đây là một nhân tố tác động vào quyết định mua xe của người tiêu dùng.

#TOP2: XE TẢI NHẸ CỦA THƯƠNG HIỆU SUZUKI

Suzuki là thương hiệu xe tải nổi bật đến từ Nhật Bản, đặc biệt các dòng xe tải hạng nhẹ nhận được sự ưa chuộng lớn từ người mua hàng. Với tính năng vượt trội cũng như đa dạng về mẫu mã, Suzuki là thương hiệu xe tải nhẹ bán chạy nhất hiện nay trên thị trường.
top-xe-tai-nhe-chat-luong
Nổi bật nhất cũng là mẫu xe mới nhất chính là xe tải Suzuki Carry Pros. Với những tính năng hiện đại, đây được xem là mẫu xe hoàn hảo như người vận chuyển chuyên nghiệp nhất. Với động cơ mạnh mẽ cùng hệ thống phun xăng điện tử đa điểm. Giúp xe đạt công suất cực đại 127Nm, tiết kiệm nhiên liệu cũng như chi phí. Ngoài ra thiết kế mạnh mẽ, năng động với hơi hướng như dòng xe du lịch nên chiếc xe này nhận được sự yêu mến từ người tiêu dùng tinh tế.
Đa phần thiết kế các loại xe tải nhẹ của Suzuki chú trọng đến sự tinh gọn. Tiện ích cùng kiểu dáng gọn nhỏ để thích hợp với việc lưu thông vào giao thông ở Việt Nam. Đầu xe thiết kế linh hoạt di chuyển, giúp xe đi vào được cả những con hẻm nhỏ, chật hẹp.

#TOP3: XE TẢI VEAM NHẸ

Một trong những thương hiệu xe tải nhẹ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng đó là xe tải Veam, trong đó Veam star 850 kg là dòng xe nổi bật và nhận được sự yêu mến. Với động cơ JL465QB bền bỉ lại rất tiết kiệm nhiên liệu, đạt tiêu chuẩn khí thảo Euro III về bảo vệ môi trường. Đây là chiếc xe vừa đảm bảo chất lượng tuyệt đối vừa có thiết kế vô cùng đẳng cấp. Cùng với tính tiện ích được chú trọng, các ngăn chứa đồ tiện lợi, hệ thống điều hòa, âm thanh hiện đại và vô lăng trợ lực tạo cho người lái sự thuận tiện và thoải mái khi di chuyển, nhất là trong thời gian dài và điều kiện thời tiết không ổn định.
top-xe-tai-nhe-chat-luong-1
Với nhiều kiểu thùng khác nhau thích hợp cho nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. Thêm vào đó, mức giá hợp lí phù hợp với điều kiện của người mua hàng. Việc nên chiếc xe tải nhỏ chở hàng này khi được đưa ra thị trường đã tạo được cơn sốt. Trở thành một trong những dòng xe tải nhẹ bán chạy bậc nhất.

VẬY CÓ NÊN MUA XE TẢI DONGBEN KHÔNG ?

HÃY THỬ TÌM HIỂU VỀ XE TẢI DONGBEN !

Thực tế chứng mình rằng, đối với các xe tải hạng nhẹ, thì xe tải dongben hiện đang rất hót. SAo với các dòng xe tải hạng nhẹ, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Từ ưu điểm, đến nội ngoại thất của xe đều rất đẹp, nhiều khách hàng cảm thấy rất hài lòng.

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ XE TẢI DONGBEN.

Xe tải dongben có 2 dòng là: xe tải dongben 870kg và bán xe tải dongben x30.
Xe tải Dongben 870kg là dòng xe tải chiến lược của nhà máy Dongben tại thị trường Việt Nam, được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ cao, đồng bộ linh kiện hoàn toàn, đồng thời Công ty Ô Tô Lâm Việt là đại lý chính thức của Dongben tại Miền Bắc. Vì vậY, chúng tôi cam kết các dòng xe tải Dongben được đưa đến tay khách hàng với chất lượng và hậu mãi sau bán hàng tốt nhất.
xe-dongben1
Xe Dongben X30 là dòng xe bán tải mới nhất của nhà máy Dongben. Thiết kế đột phá với ngoại thất phong cách BMW thể hiện đẳng cấp. xe dongben X30 5 chỗ được nghiên cứu và cho ra đời nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa đa dạng của khách hàng, đồng thời phục vụ tốt cho các hộ gia đình trong các chuyến đi dài ngày.

dongben-x30-2-cho-1-1024x680
Công ty chúng tôi có xưởng đóng thùng hiện đại. Đội ngũ đóng thùng tay nghề cao, sử dụng các vật liệu chất lượng.Quý khách khi quyết định mua sẽ được đóng thùng theo yêu cầu, bảo đảm chất lượng cao nhất.
Bán trả góp xe dongben X30,  dongben 870kg trên miền Bắc. Thủ tục đơn giản ( cá nhân chỉ cần CMND + Hộ Khẩu ). Trả trước chỉ 5-10% ( hỗ trợ vay lãi xuất thấp 90 – 95% giá trị xe 0 thời hạn từ 1-5 năm tùy theo lựa chọn của khách hàng ( Chìa Khóa Trao Tay)

ĐẶT HÀNG – TƯ VẤN – NHẬN BÁO GIÁ XE DONGBEN X30, XE TẢI DONGBEN 870KG TỐT NHẤT TẠI Ô TÔ LÂM VIỆT

strelka2
cong-ty-o-to-lam-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét